Sunday, October 5, 2014

สร้างบรรยากาศด้วยแสงสีจากหลอดไฟ

หลายๆคนคงเคยพบหรือเคยได้ข่าวกันมาบ้างว่า ดวงไฟ
นิยมนำมาเป็นของแต่งร้านได้ และ ความแตกต่างของหลอดไฟก็มีหลากหลายมากมายแต่ยุคปัจจุบันความนิยมของโคมไฟนั้นอยู่เฉพาะในกลุ่มคนรักการแต่งสำนักงานเท่านั้น เพราะโดยมากมักคิดว่าราคาค่อนข้างแพงมาก หาซื้อยากลำบาก และ มักเลือกให้เข้ากับการสร้างความสวยงามภายในบ้านได้ไม่มากนัก แต่นั่นคือการคิดที่ผิดเพราะสมัยปัจจุบันดวงไฟนั้นมีหลากหลายรูปแบบเช่น โคมไฟสมัยเก่า,หลอดไฟเก๋ๆแบบย้อนยุค,หลอดไฟสมัยโบราณ ที่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างและสามารถนำมาตกแต่งและใช้งานภายในบ้าน หรือ สถานที่ต่างๆได้จริง

อาทิเช่นเช่นที่เวปไซค์ http://www.chicintouch.com/ เป็นเวปขายหลอดไฟออนไลน์โคมหลากหลายรูปแบบรวมทั้ง โคมไฟแบบโบราณ,หลอดไฟแนวเอดิสัน,หลอดไฟสมัยโบราณ ที่มีความงดงาม และ หลายหลากรูปแบบ ที่คุณสามารถนำไปใช้งานได้จริง สามารถเลือกให้เข้ากับการประดับบ้าน หรือ สถานที่ต่างๆของคุณได้ และที่สำคัญไม่ได้ให้แค่ความสวยงามเท่านั้น แสงสว่างและแสงสีที่แปลกที่จะช่วยทำให้บรรยากาศยามค่ำคืนในสถานที่ของคุณสวยงาม โรแมนติก หรือ ทันสมัย ตามการแต่งเติมที่คุณวางไว้ด้วย

ส่วนเรื่องของราคานั้นไม่หรูอย่างที่คุณคิดคุณสามารถเลือกซื้อไปแต่งเติมได้อย่างสบายงบเพราะราคาโคมไฟโบราณ,หลอดเอดิสัน,หลอดไฟวินเทจ เก๋ ของทางร้านนั้นราคาแค่เริ่มต้นแค่หลักร้อย ส่วนโคมไฟสมัยเก่า หรือ แบบอื่นๆ ก็ราคาไม่แพงอย่างที่คิดเช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้เรายังมีอุปกรณ์อื่นๆที่เหมาะสำหรับนำมาประกอบการใช้งานเช่น สายไฟแบบต่างๆ ที่หรูหราเหมาะกับการนำมาใช้งานคู่กันกับหลอดไฟวินทเทจและทุกดีไซน์ที่คุณซื้อไปด้วย

ด้วยเหตุใดเหตุผลต้องเลือกซื้อโคมไฟยุคเก่า,หลอดไฟเอดิสัน,หลอดไฟสมัยก่อน จากทาง http://www.chicintouch.com/ เพราะเราคือผู้นำด้านโคมไฟของเก่า,หลอดไฟดีไซน์เอดิสัน,หลอดไฟสมัยโบราณ ที่คุณจะสามารถนำไปเป็นไอเดียในการใช้แต่งเติมสถานที่ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย ห้องอาหาร ค๊อฟฟี่ช็อป อาคารออฟฟิศ ซึ่งประกันได้ว่าทุกหลอดทุกแสงทุกสีจะออกมาสวยงามไม่ซ้ำแบบใคร ทำให้สำนักงานของคุณมีบรรยากาศที่แตกต่างได้ในทุกดีไซน์ที่คุณต้องการ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โคมไฟวินเทจ โคมไฟวินเทจ เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.chicintouch.com/

No comments:

Post a Comment